Arsenal ơi! Bao giờ mới trở lại như xưa

  • 15:47 25/04/2021

Triệu fan đang cảm thấy chán nản với phong độ bết bát của Arsenal ở thời điểm hiện tại. 

Thua nên Arteta sẽ trả lời phỏng vấn rằng không đáng thua, sẽ cố gắng ở trận sau và lại thua. Nguyên hiệp 2 ngồi chơi xơi nước vẫn ghi được 1 bàn, chả bù cho 10 ông kia cầm bóng nguyên trận mà không ghi nổi bàn nào. 

Thực sự là vẫn rất yêu đội bóng, nhưng không còn hưng phấn háo hức ngóng xem từng trận đấu, vì đá quá chán. Mò vào xem kết quả thắng thì xem highlight, thua thì thôi.

>> Theo dõi thêm : Xem bóng đá trực tiếp Tructiepdabongda.tv <<

Arsenal ơi! Bao giờ mới trở lại như xưa.

Ngày trước Giáo sư đưa đội đứng top 4 mỗi mùa thì họ bảo kém, giờ đến top7 còn không được thì họ lại bảo đang đi đúng kế hoạch. Đá đấm kiểu làm kèo như vả vào mặt fan. Nhìn tên người ghi bàn là Leno trông nản thật sự. 

Cứ 1 tuần Arteta lại giúp Arsenal xô đổ 1 kỷ lục. Đôi khi là 1 tuần 2 lần: Everton sau 25 năm mới có chiến thắng tại sân nhà Arsenal. Đây là trận thua thứ 7 trên sân nhà của Arsenal. Và số trận thắng của chúng ta chỉ là 6. Thật là diệu kỳ. Và tuần này không có ESL để che đậy thất bại này rồi. 

Arsenal gây thất vọng cực lớn với người hâm mộ.

Arteta được ưu ái hơn Unai rất nhiều, và là người cũ của Arsenal nên nhiều anh em vào bênh chứ thực sự là quá tệ. Vừa được ưu ái mua sắm theo ý mình, vừa được ủng hộ vậy mà nhìn xem lối đá giờ thế nào. Tiền đạo không tệ, tiền vệ được gia cố còn trung vệ thì lực lượng dày. Thế mà chê một cái các anh em vào bảo đội hình cùi thì tôi cũng xin chịu cái sự bênh vực của các anh em.

>> Đừng bỏ qua : Lịch bóng đá hôm nay nhanh nhất <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng